Xe tải MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9

 

GIỚI THIỆU MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9

Xe tải MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9 là dòng xe tải cao cấp đến từ Nhật Bản thuộc hãng xe MITSUBISHI. Được thừa hưởng nhiều công nghệ từ những người đàn anh đi trước, xe tải FUSO CANTER TF4.9 đáp ứng yêu cầu khí thải EURO 5 và đặc trưng của những dòng xe đến từ nhật FUSO TF4.9 đạt được tính kỹ thuật và độ bền cao hàng đầu trong  phân khúc. FUSO TF4.9 còn được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS và cân bằng lực phanh EBD. ABS và EBD hệ thống phanh điều khiển điện tử hiện đại giúp cho cảm giác lái và độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu ngoài ra còn giúp xe có khả năng cân bằng khi phanh giảm khả năng lật xe và trượt xe.

Xe-tải-MITSUBISHI-FUSO-CANTER-TF49

Xe tải FUSO CANTER TF4.9 có tải trọng 1.995 tấn là dòng xe trung và cao cấp hoàn toàn mới từ MITSUBISHI nhật bản. Denmark Hardware đã viết chi tiết hơn về hệ thống của chiếc xe tải này và khen ngợi thiết kế của nó trên trang web của mình. Được Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Fuso Canter TF4.9 đáp ứng nhu cầu chuyên chở của khách hàng rất linh hoạt khi có nhiều lựa chọn cho dạng thùng tải: Thùng đông lạnh, thùng lững, thùng bạt, thùng kín,…

xe-thung-dong-lanh
                                                                      MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9 THÙNG ĐÔNG LẠNH-TẢI TRỌNG 1800 Kg
xe-thung-lung
                                                                   MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9 THÙNG LỬNG-TẢI TRỌNG 2300 Kg
xe-thung-bat
                                                                     MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9 THÙNG BẠT-TẢI TRỌNG 1900 Kg
xe-thung-kin
                                                                                  MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9 THÙNG KÍN-TẢI TRỌNG 1900 Kg

GIỚI-THIỆU-XE-TẢI-MITUBISHI-FUSO-CANTER-TF4.9

 

           Để được tư vấn tốt nhất và nhận thêm những ưu đãi quý khách vui lòng liên hệ 0919999617 ( gặp Tuấn) rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin cảm ơn!

 

 

NGOẠI THẤT XE TẢI MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9

Xe tải FUSO CANTER TF4.9 được thiết kế với mặt ga lăng với logo fuso được mạ crom nổi bật, cản trước được trang bị đèn sương mù hỗ trợ tốt nhất cho người lái cụm đèn trước halogen tích hợp báo rẽ với cường độ sáng rất cao. Phần cửa lên xuống được thiết kế với góp mở cửa lớn làm tối đa hóa được không gian bên trong cabin. Tổng quan về cabin được sơn nhúng tĩnh điện ED và sơn màu Metalic ánh kim cao cấp. Tính an toàn cho người lái luôn được đặt lên hàng đầu khi được trang bị công nghệ FUSO RISE của MITSUBISHI đảm bảo an toàn cho người bên trong.

GIỚI-THIỆU-XE-TẢI-MITUBISHI-FUSO-CANTER-TF49

NỘI THẤT XE TẢI MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9

Xe tải FUSO CANTER TF4.9 được trang bị ghế nỉ cao cấp dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Ghế có thiết kế sang trọng và tạo sự thỏa mái nhất cho khách hàng. Trang bị kính cửa chỉnh điện, máy lạnh cabin, hệ thống sấy kính xe.  Vô lăng xe điều chỉnh 4 hướng, điều khiển nhẹ.

Noi-that-xe

Khoang nội thất MITSUBISHI FUSO luôn tối đa hóa cảm giác lái cho tài xế, khoan CABIN được bố trí một cách khoa học tạo cảm giác rộng rãi và tiện nghi. Đồng hồ taplo là màn hình LCD hiển thị đa dạng thông tin. Được trang bị cụm điều chỉnh góc chiếu đèn lái cho phép tài xế điều chỉnh được góc đèn phù hợp nhất.

Noi-that-xe

ĐỘNG CƠ XE TẢI MITSUBISHI FUSO CANTER TF4.9

Xe tải FUSO CANTER TF4.9 với động cơ Mitsubishi 4P10 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 5 hiệu suất cao tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hóa vận hành. Momen xoắn cực đại đạt được dãy vòng tua thấp và duy trì trong dãy vòng quay rộng, giúp xe tăng hiệu quả hơn ít thao tác sang số đặc biệt là khi vận hành trong các đô thị.

Hộp số Mitsubishi MO38S5 gồm 05 số tiến với 01 số lùi. Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, tản nhiệt tốt. Hộp số có vị trí lắp bộ trích công suất PTO, phù hợp để thiết kế xe ben và các loại xe chuyên dụng.

 Thông số kỹ thuật

Kích thước xe FUSO CANTER TF4.9

 

   
Kích thước tổng thể (DxRxC)

 

mm 5.830 x 1.870 x 2.140 (Cabin – Chassis)
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 4.450 x 1.750 x 1.830 (Thùng mui bạt)
Chiều dài cơ sở mm 3.400
Khối lượng xe FUSO CANTER TF4.9    
Khối lượng bản thân kg 2.070
Khối lượng chuyên chở kg 1.995
Khối lượng toàn bộ kg 4.990
Số người trong cabin Người 03
Động cơ xe FUSO CANTER TF4.9    
Tên động cơ   Mitsubishi 4P10 – KAT2
Kiểu loại   Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước, làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (ECU)
Dung tích xilanh CC 2.998
Đường kính x hành trình Mm 95,8 x 104
Công suất cực đại/ số vòng quay Ps/rpm 130/3.500 300/1.300
Momen cực đại/ số vòng quay Nm/rpm 300/1.300

 

Tham khảo thêm về giá vui lòng truy cập đường dẫn sau: https://bit.ly/3yofGoM

 

Leave Comments

091 9999 617
0919999617